Wednesday, February 9, 2011

Đêm Nhạc Quây Quần


LGK  Vừa hát vừa mơ mộng viễn vong “Em tan trường về, đường mưa nho nhỏ“ … À!

LGK: “Club Làm Thơ ơi!,  mình tổ chức một đêm nhạc ngồi Quây Quần dưới đất hát nhạc Tiền Chiến nha ? chị host.  Ăn cơm cá kho, canh mồng tơi”

TNT: “Hoan hô, hoan hô!  Nhưng mà chị à, em có chút vấn đề …” (ỡm ờ ỡm ờ … rồi tiếp) Có chướng ngại vật , ngồi đất không được!”

CNV: “TNT à,  tâp theo mấy chị nè, mỗi khi muốn điệu thì diet trước đó 2 tháng”

LTT:   "Cái nhóm này vui ghê ha, ai cũng lo mập, mà lúc nào cũng hẹn tiệc ăn uống!  Tuần nào cũng có mục, thì làm sao có được 2 tháng để "ăn kiêng"? 

LGK:  "Không sao, miễn vui là được rồi!" (miệng cười tủm tỉm, discount all the added pounds)

HLP giơ tay vẫy vẫy:  "Thôi ráng tập mỗi ngày một chút!"

HMS cao giọng thêm vô:  "Em tập thêm mỗi ngày 15 phút"

KMT vừa khua tay từ trái qua phải vừa nói "Không sao, đi ski ba bốn ngày là xong hết."

GIJoe  cười hì hì  "Bả đi đâu, mình theo đó"
GIJoe tiếp tục "Ai cũng biết "Mình Gầy là Thầy Cơm", ăn hoài cũng không sợ. bây chừ lo nghĩ làm chi" 

PBL  "Dzậy là phải tổ chức Zumba nữa! Cũng sẽ ăn, nhưng Phượng sẽ làm món đặc biệt, ít calorie"

CNV  "Mình gồ ghề mà, ai tới đâu mình tới đó" ...

HTC  cười toe toét   "làm sao thì làm , dzợ mình vẫn đẹp"

LTT dựa theo  "giữa chốn đông người anh chỉ thấy có mình em!"...

TNT  vui vẻ đề nghị  "Vậy em có chương trình như vầy... bữa đó em đến đón chị Lan..."

1 comment:

  1. Lúc này rảnh rỗi, LGK đề nghị những đêm nhạc Chủ Đề để cả nhóm có dịp ca hát với nhạc sống, thay vì Karaoke.

    ReplyDelete