Thursday, February 3, 2011

Du Hí Quận Cam

HTC
Hởi ai du hí Quận Cam
Bỏ trời phương Bắc, xuống Nam vui vầy
LGK
Bỏ lại bạn hữu nơi đây
Trời đông tuyết lạnh buồn ơi là buồn
Này cô bạn nhỏ kia ơi
Sao mà ích kỷ đi chơi một mình?
Cơm gà, phở tái cô xơi
Tôi cầu cô béo cô lên cân nhiều
HMS
Bạn bè trông ngóng nàng Kiều
Không biết nàng ta có nhớ mình không
Nhảy mũi Kiều nghĩ không ra
Hóa ra bạn bè nhắc nàng không ngừng
KMT
Hởi ai rảnh rang quá chừng
Trời lạnh nằm nhà đau lưng la lối
Du hí quận Cam về rồi
Cơm gà phở tái mỗi nồi mỗi xơi
Thịt bò bảy món bạn mời
Ăn chửa hả dạ vội rời lên đường
Thêm màn trợt tuyết gan cường
Bao nhiêu phì béo tặng thương vùng gió
Các cô thử leo lên cân
Mới biết bạn hiền nhớ cô cở nào !!            
CNV
Cở nào ai biết cở nào ?
Rủ nhau cân kí thấy còn nhẹ tưng
Gió thì như rất dửng dưng 
Đi chơi ngoài biển đã lâu chưa về (từ hồi đầu tháng đó!)
Ở đâu mà sẵn chị nhờ
Béo phì chị gửi bay đâu mất rồi 
Nhóm ta cả lủ ngồi chờ 
Chị từ bên ấy về đây thêm giùm
Có chị chắc sẽ thêm phần 
Nào cơm nào phở nhiều nồi đã xơi
CNV
Ăn kiêng làm gì ai ơi!
Người nào cũng thế dù sao cũng cùng
Cùng chung lên ký cho vui
Vuông tròn cái nghĩa kim bằng có nhau
LGK
Châu này an ủi thật mau
Nhưng tôi chẳng thấy lòng vui tí nào
Thân em xưa giống lụa đào
Giờ là thân tượng thân voi đấy mà
Xét ra chẳng phải tại là
Tội hay ăn vặt để mà lên cân
Bây giờ nghĩ đến tủi thân
Tại vì bạn quí đi chơi ăn giùm
Đi chơi cô chẳng rủ ai
Đi ăn cũng thế cô ăn một mình
Bao nhiêu cái béo cái phì
Cô bèn gửi gió đem cho bạn hiền
Giờ thân tôi bị tròn vo
Là tại cô đấy cô Kiều Mộng Thơ
Ô hay cái cô Kiều này
Tôi tròn tôi béo là vì ai đây
Đã thế cô chẳng ăn năn
Lại còn cứ nói cứ cười nhởn nhơ
Lại còn ngồi viết bài thơ
Nói về cái béo của tôi đấy à
Như vậy tôi sẽ trả thù
Mai tôi gọi boss của cô than phiền
Rằng ông có biết hay không
Nhân viên ông đã làm gì tối qua?
On call nàng mặc quần da
Áo thời lóng lánh như là sao đêm
Cell phone cô giắt lưng quần
Sàn nhảy cô quậy không tha bản nào
Để coi ông boss tính sao
Tôi ngồi tôi cứ hi hi tôi cười

1 comment:

  1. Đây là môt bài thơ đối thoại của nhóm Làm Thơ, cả nhóm than phiền cô KMT đi du hí bên Quận Cam một mình

    ReplyDelete