Friday, June 6, 2014

Một Mình

   
  Một mình đếm nỗi cô đơn
  Một mình đi nhặt dỗi hờn đắng cay
  Một mình trống vắng vòng tay
  Một mình một bóng nơi này chơ vơ
 
        Một mình đếm lá làm thơ
        Mộng mơ cho lắm để giờ trắng tay
        Một mình qua ngõ mưa bay
        Mùa trăng đã lạnh từ ngày xa nhau

  Một mình chẳng tại vì đâu
  Đêm đêm những tiếng kinh cầu thở than
  Một mình đường vắng thênh thang
  Chờ mong một chuyến đò ngang cuối ngày

        Một mình nhìn là me bay
        Đếm sao cho hết những ngày buồn xa
        Một mình đếm hạt mưa sa
        Mưa làm ướt tóc nhạt nhòa mi cong

                                            Một mình đong nỗi nhớ mong
                                   Thương mây nhớ gió long đong một đời...

                                                              LGK

1 comment:

  1. Tại sao một mình? Hỏi mãi mà chẳng có câu trả lời!!!

    ReplyDelete