Friday, July 19, 2013

Cho Tôi

                                             



                                                     Ai cho tôi bờ vai
                                                     Làm điểm tựa tâm hồn
                                                     Và khi chiều sắp tắt
                                                     Tựa đầu ngắm hoàng hôn                                        

                             Ai cho tôi bàn tay
                             Nhặt những hạt sương gầy
                             Vuốt giùm bờ tóc rối
                             Và tay nắm bàn tay

                    Ai cho tôi một ngày
                    Trong tình yêu trọn vẹn
                    Dù chỉ một ngày thôi
                    Rồi một đời lỡ hẹn

                                     Ai cho tôi màu xanh
                                     Để còn mang hy vọng
                                     Dù một thoáng mong manh
                                     Trong dòng đời bất hạnh
    
                                                       Một đời mãi đăm chiêu
                                                       Xót xa cũng đã nhiều
                                                       Nhưng chưa hề hối tiếc
                                                       Đã trao trọn tình yêu
 
                                                                LGK
                                

No comments:

Post a Comment