Thursday, September 15, 2011

Anh Và Em

LGK
Tình tôi như nắng ban trưa
Như mây đợi gió đem mưa về nguồn
Tình anh như cánh chuồn chuồn
Khi vui nó đậu khi buồn nó bay

  
Lòng tôi như gió heo may
Thu đi đông tới biết bay hướng nào
Lòng anh mật ngọt mời chào
Ong bu nhện bám ối dào chán ghê!

  
KMT
Tình em tôi thấy xa xôi
Tán hoài mà cứ phách lối làm ngơ
Tình tôi trời xuân cỏ mơ
Mưa rơi nắng chiếu chen chúc nổi mầm
  
Lòng em tôi hay bị lầm
Nói ghét là thương ngược tâm ngược đường
Lòng tôi biển cả đại dương
Ôn tồn rước đón mỹ nương xa gần
  
HMS
Tình tôi hoa lá bâng khuâng
Tình anh ấm áp nắng xuân dịu dàng
  
CNV
Tình em như ánh trăng ngà
Lung linh thắp sáng cả màn trời đêm
Tình anh như ánh que diêm
Hắt hiu trước gió lặng im bên rèm

1 comment:

  1. Lâu lâu phải viết một bài thơ vui để khỏi bị cằn nhằn ..

    ReplyDelete