Friday, August 5, 2011

Người Đi Qua Đời Tôi


“Người đi qua đời tôi
Không nhớ gì sao người?”
Mối tình thuở đôi mươi
Hứa yêu nhau suốt đời!
                                            
“Người đi qua đời tôi”
Để trái sầu rụng rơi
Trên hoang tàn đổ nát
Vì tình bỏ ra khơi
    
Giờ nghìn trùng xa cách
Chẳng còn gì cho nhau
Giọt lệ tình trong mắt
Đã tan theo nỗi sầu ...

      
Như mây lững lờ trôi
Tình đã phụ tình rồi
Bao năm trời lận đận
Đời bạc trắng như vôi
      
Một đời lắm nổi trôi
Đắng cay đã nhiều rồi
Đêm đêm hong nỗi nhớ
Ngày đi, về mình tôi
      
Cám ơn người tặng tôi
Vết thương đau ngọt ngào
Trong trái tim mệt mỏi
Một đời hằn vết roi

LGK

2 comments:

  1. Đã hứa với CNV là phải viết một bài thơ vui..nhưng ok! ok! chị hứa cuội đó.

    ReplyDelete
  2. CNV said ...
    Mới đi vacation về, còn vui quá, không theo chị được bài thơ buồn. Hẹn chị bài thơ vui kế nhe!

    ReplyDelete